IT Solution Theme

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

HÀ NỘI là nơi tập trung khu dân cư đông nhất . Đa phần dân cư sinh sống trên thủ đô HÀ NỘI này & các tỉnh lân cận. HÀ NỘI cũng là nơi tập chung phần lớn cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các công ty nhà nước...

Chuyển văn phòng trọn gói 

Do có nhiều cơ quan nhà nước, cũng như các doanh nghiệp lớn nhỏ việc di chuyển văn phòng, chuyển dọn văn phòng từ địa điểm này sang địa điểm khác diễn ra một cách thường xuyên. Chính vì vậy, nắm bắt được nhu cầu chuyển văn phòng của các Doanh nghiệp, công ty vận chuyển Thành Hưng đã bắt kịp xu thế và mở ra ngành kinh doanh dịch vụ chuyển văn phòng nhằm phục vụ các doanh nghiệp. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu các Doanh nghiệp, cũng như đảm bảo lợi ích cho các Doanh nghiệp, Thành Hưng hướng đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ - vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp - chuyển dọn văn phòng uy tín. Với tiêu chí luôn coi trọng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chuyển văn phòng trọn gói với thương hiệu Thành Hưng ngày càng được các Doanh nghiệp tin dùng, và trở nên quen thuộc với các Doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn HÀ NỘI.


Lợi ích khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Thành Hưng.

Thành Hưng  luôn đặt lợi ích các doanh nghiệp khách hàng là yếu tố quan trọng chính vì vậy bất kì doanh nghiệp nào có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói luôn được Thành Hưng  quan tâm.

+ Phục vụ 24/24, Tư vấn, khảo sát miễn phí.

+ Khi có thiệt hại về tài sản được bồi hoàn 100% trong quá trình vận chuyển.

+ Vận chuyển với chi phí tốt nhất.

+ Hoạt động trên cơ sở pháp lý có Hợp đồng vận chuyển kèm theo.

+ Tiết kiệm thời, gian, vận chuyển văn phòng dễ dàng với đội ngũ chuyển dọn chuyên nghiệp.

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói 

Chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng hoạt động với quy trình khép kín, có tính chuyên nghiệp cao, tạo dựng nên niềm tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Quy trình vận chuyển văn phòng trọn gói được diễn ra như sau: 



Bước 1: Tư vấn viên sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng là doanh nghiệp: Họ tên khách hàng gọi dịch vụ; Số điện thoại; Tên công ty; Địa chỉ, ngày giờ vận chuyển. Nhân viên tư vấn sẽ lên lịch hẹn ngày, giờ khảo sát.

Bước 2: Nhân viên Thành Hưng đúng ngày, giờ khảo sát sẽ tới địa chỉ cần vận chuyển để khảo sát và nên danh sách tài sản cần vận chuyển của Doanh nghiệp, và xác định địa điểm chuyển đến có chữ kí xác nhận của khách hàng. Căn cứ vào bảng kê khối lượng tài sản, địa hình vận chuyển (ngõ xa, tầng cao...), cung đường vận chuyển thực tế Cán bộ khảo sát Thành Hưng báo giá chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói cho Doanh nghiệp một cách hợp lý nhất. 

Sau khi báo giá cho Doanh nghiệp, Đơn vị cảm thấy chi phí vận chuyển số tài sản trong bảng kê hợp lý, và có kế hoạch chuyển cụ thể hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Nhân viên Thành Hưng sẽ thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng cho khách hàng theo đúng nội dung hợp đồng vận chuyển được kí kết.

Bước 4: Kết thúc quá trình chuyển dọn văn phòng, Doanh nghiệp tiến hành kiểm kê, kiểm tra lại toàn bộ tài sản vận chuyển theo bảng kê và kết thúc nhiệm thu & thanh lý hợp đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ:
    P0614 Time City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    P0126 R5, Royal City, Nguyễn Trãi, Hà Nội
    CT2, Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    112 Đường Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    347 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    62 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    36 Đỗ Đức Dục, Mỹ Đình, Hà Nội
    37, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    A2 Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    39 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    121 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    20 Hồng Hà, Hoàn Hiếm, Hà Nội
    P1206 Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
  • Hotline: 0966 988 798 – 0942 222 962
  • Email:
0966 988 798